Mái xếp lượn sóng sân vườn – tạo không gian thoáng mát, thảnh thơi thư giãn.

Rate this post

Với sự phát triển của đời sống kinh tế xã hội trong những năm gần đây. Nhiều gia đình có nhà sân vườn, để cuối tuần cả gia đình có thể tụ họp cùng bạn bè và người thân. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới gió mùa và thời tiết nắng mưa thất thường của Việt Nam. Thì việc tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc bên người thân và gia đình trong dịp cuối tuần có thể bị gián đoạn do thời tiết. Hiểu được điều này, Hòa Phát đã cho ra đời sản phẩm mái xếp lượn sóng sân vườn trong dòng sản phẩm bạt che nắng mưa mà hoaphatstar.vn đang phân phối trực tiếp.

Mái xếp lượn sóng sân vườn tại một nhà biệt thự
Mái xếp lượn sóng sân vườn tại một nhà biệt thự

Mái xếp lượn sóng sân vườn là gì ?  

Mái xếp lượn sóng sân vườn và mái xếp di động, bạt che nắng sân vườn. Là những sản phẩm bạt che nắng mưa chuyên dụng, dùng cho sân vườn. Quý vị có thể tham khảo về định nghĩa, bạt che nắng mưa, mái hiên tiếng anh là gì.

Ưu điểm của mái xếp lượn sóng sân vườn sẽ giúp ta thư giãn, thảnh thơi bên gia đình và người thân.

Nhờ khả năng che nắng mưa tốt của mái che sân vườn lượn sóng Hòa Phát lên tới 98-99%.Mang những phong cách riêng biệt về màu sắc, kiểu dáng giúp cho mái che sân đẹp Hòa Phát tạo điểm nhấn cho mái hiên, ban công, sân vườn của gia chủ.

Biến khu vườn nhà thành khu nghỉ dưỡng mini cùng mái xếp lượn sóng sân vườn

Với nhiều người, có lẽ phần thưởng lớn nhất sau mỗi giờ căng làm việc là thưởng thức không gian thoáng đãng ngập khí trời cùng mùi cây cỏ, hoa lá trong sân vườn nhỏ của gia đình. Vì thế, mái hiên sân vườn đẹp sẽ là một lựa chọn hợp lý cả về mặt kinh tế và phong vị thẩm mỹ. Sân vườn có mái che giúp biến không gian khu vườn trở thành một khu nghỉ dưỡng sinh thái thu nhỏ. 

Chỉ cần chọn một vị trí thư giãn trong sân vườn nhà mình. Quý khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn một cách lý tưởng. Mà không còn phải lo lắng tới nắng mưa. không còn phải quét dọn mỗi khi gió cuốn lá cây, rác,… mắc vào mái che. Vì với bạt mái xếp lượn sóng Hòa Phát, ta có thể dễ dàng thu gọn vải bạt lại khi không cần thiết sử dụng, dễ dàng vệ sinh. 

Chất lượng – ưu điểm nổi trội của mái xếp lượn sóng sân vườn Hòa Phát

Tạo phong cách. cá tính cho không gian nhà với mái xếp sân vườn Hòa Phát.

Nhờ tư duy tích cực sáng tạo, cập nhật những xu hướng thị trường về những sản phẩm bạt che nắng mưa. Mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng tùy theo kiểu dáng, phong cách mà người dùng hướng tới. Từ trẻ trung với màu sắc tươi mới, cho tới màu sắc trầm mang tính trang trọng, lịch thiệp thể hiện sự sâu sắc của gia chủ

Về lắp đặt mái xếp lượn sóng sân vườn. mái hiên ngoài trời thường là ở những vị trí tương đối cao. Điều này không chỉ giúp tăng điện tích che phủ thực tế của mái xếp bạt che trở nên rộng hơn. Mà còn vô tình tăng cả công năng sử dụng mái xếp.

 Thi công mái xếp lượn sóng sân vườn cho một biệt thự 
Thi công mái xếp lượn sóng sân vườn cho một biệt thự 

Dễ dàng lấy ánh sáng mặt trời 

Nếu quý vị đang phân vân không biết liệu mái che xếp lượn sóng có cản ánh sáng qua nhiều, dẫn tới cây cối hay những giàn dây leo, chậu hoa trong nhà mình không thể quang hợp được hay không? Thì hoaphatstar.vn xin giải đáp như sau: Ánh sáng mặt trời hay ngoài trời bình thường chỉ bị giảm cường độ khi chiếu trực tiếp xuống vải bạt. Chứ không hoàn toàn bị cản tuyệt đối. 

Mái xếp lượn sóng giúp cân bằng ánh sáng 

Nhiệt độ ngoài trời cao tới mức trứng sống có thể biến thành trứng tráng. 

Ánh sáng vẫn sẽ được cân bằng ở mức dịu mát nhất. Giúp cây cối vẫn có thể hưởng sáng tốt để quang hợp. Đặc biệt là với cái nóng ngày càng gay gắt ở khí hậu Việt nam những năm gần đây. Việc sử dụng mái xếp lượn sóng sân vườn là vô cùng cấp thiết. Vì nhiều cây không ưa nắng gắt, sẽ bị héo, thậm chí ươn. Nếu để dưới ánh nắng nhiệt độ trung bình giao động từ 40-50 độ C. Thực tế ngoài trời có thể cao hơn, tới mức bắc chảo ra tráng trứng được.

 Nhiệt độ thực tế ngoài trời cao hơn rất nhiều so với dự báo thời tiết là 40 độ C
Nhiệt độ thực tế ngoài trời cao hơn rất nhiều so với dự báo thời tiết là 40 độ C

Dưới không gian thoáng mát và ánh sáng dịu mát của mái xếp lượn sóng, bạt cuốn sân vườn. Gia chủ có thể trồng các loại cây kiểng mà mình yêu thích. Có thể chiều hoàng hôn ngồi nhâm nhi những tách trà dưới bóng mát và hương thơm của cỏ cây, hoa lá mà mình dồn tình cảm, công chăm bón sau bao ngày. Đó có thể là những phút giây thư thái nhất đời người. Cả thế giới lúc này như được thu gọn lại trong không gian sân vườn nhà bạn.

Nhanh chóng, dễ dàng, an toàn khi sử dụng với mái xếp lượn sóng sân vườn thông minh.

Với mái xếp lượn sóng, giống những chiếc ô che nắng sân vườn nhà. Khi cần lấy ánh sáng, quý vị có thể dễ dàng thu bạt vào. Tuy nhiên, với những dòng sản phẩm mái xếp sử dụng cơ chế hoạt động thủ công như tay quay bạt. Thì điều này sẽ tốn tận vài phút, chính vì vậy với bạt mái xếp lượn sóng tự động. Sử dụng động cơ rotor hay motor, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và sức người, nhanh chóng triển khai và thu bạt theo ý người dùng. Mà không cần phải lo ngại về thời gian và sai sót trong quá trình sử dụng, dẫn tới kẹt.

Mái xếp lượn sóng sân vườn bên cạnh chiếc mái hiên nhà biệt thự, mái hiên nhà gỗ.
Mái xếp lượn sóng sân vườn bên cạnh chiếc mái hiên nhà biệt thự, mái hiên nhà gỗ.

Mái xếp lượn sóng sân vườn Hòa Phát và những lưu ý khi lựa chọn.

Nhờ những ưu điểm nổi trội kể trên của mái xếp, bạt kéo che nắng. Khiến ta không thể phủ nhận được tính hữu dụng của mái xếp bạt che với công trình nhà ở. Với mẫu mã phong phú, màu sắc tươi tắn đa dạng. Kèm theo đó là giá thành phải chăng khiến bạt xếp, mái che lượn sóng ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Mặc dù vậy, ta vẫn cần phải chú ý những điểm sau khi lựa chọn bạt kéo che nắng mưa, bạt ngoài trời như sau:

Chọn bạt che nắng được cung cấp, phân phối bởi những thương hiệu uy tín. 

Quý khách sẽ được hỗ trợ báo giá mái xếp lượn sóng, bạt căng ngoài trời đúng giá, đảm bảo chất lượng, dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp và dịch vụ bảo hành, chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.

Đảm bảo khả năng phát huy hết những ưu điểm của mái xếp lượn sóng khi lựa chọn vị trí lắp đặt. 

Tùy theo yêu cầu mà ta sẽ có những loại mái che biệt thự; mái che vườn rau; mái che gỗ ngoài trời…

 Thi công  mái xếp lượn sóng sân vườn, mái xếp lượn sóng hà nội, mái bạt kéo sân thượng.
Thi công mái xếp lượn sóng sân vườn, mái xếp lượn sóng hà nội, mái bạt kéo sân thượng.

Lựa chọn kiểu dáng, kích thước mái xếp lượn sóng sân vườn phù hợp: 

Đối với những loại mái xếp lượn sóng. Cần lựa chọn sao cho hài hòa với màu sắc của bối cảnh xung quanh như màu tường, cây cối,… Cùng với đó là cấu tạo mái xếp dễ dàng khi kéo ra khi cần che phủ hay cuộn lại. Vì sân vườn là khu vực cần ánh sáng một cách linh hoạt.

 Mái xếp lượn sóng bể bơi biệt thự
Mái xếp lượn sóng bể bơi biệt thự

Lựa chọn chất liệu mái xếp lượn sóng sân vườn – yếu tố quyết định tới tuổi thọ của bạt che.

Chất liệu vải bạt mái hiên có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó không chỉ quyết định tuổi thọ của sản phẩm mà còn có khả năng chống bám bụi, độ bền cao trước tác động của ngoại lực mạnh: như gió giật, mưa rào lớn, mưa đá…Những loại bạt che chất lượng tốt sẽ có độ bền gấp 2-3 lần vải bạt thông thường.

 Mái che cho nhà biệt thự
Mái che cho nhà biệt thự

Bảng giá mái xếp lượn sóng sân vườn. 

hoaphatstar.vn là đại lý chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm mái xếp lượn sóng giá rẻ chính hãng từ Hòa Phát. Dưới đây là bảng giá mái hiên lượn sóng, mời quý vị tham khảo.

STT Tên sản phẩm Đơn giá

1 Bạt Việt Nam độ dày 0.27mm   340.000đ/m2

2 Bạt Đài Loan độ dày 0.38mm   360.000đ/m2

3 Bạt Hàn Quốc độ dày 0.38mm 370.000đ/m2

4 Bạt Hàn Quốc độ dày 0.46mm 380.000đ/m2

5 Bạt Hàn Quốc độ dày 0.64 420.000đ/m2

6 Bạt Nhật độ dày 0.38mm 460.000đ/m2

7 Bạt Nhật độ dày 0.46mm 500.000đ/m2

8 Bạt Nhật độ dày 0.64mm 550.000đ/m2

9 Vải bạt cao cấp siêu bền Nhật Bản độ dày 0.68mm 700.000đ/m2

Bảng giá tham khảo thi công mái xếp lượn sóng sân vườn năm 2021.

Lưu ý: Công thức tính đơn giá mái bạt xếp lượn sóng, bạt che nắng mưa như sau: Tổng phí = Diện tích bạt x Đơn giá theo m2/bộ + Đơn giá phụ kiện đi kèm (bộ tay nâng, hộp số và lô cuốn,..)

Các sản phẩm khác mà hoaphatstar.vn đang phân phối. 

Ngoài những sản phẩm bạt che nắng mưa chúng tôi còn phân phối những sản phẩm như:

Quý khách sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề chất lượng không tương xứng với giá cả sản phẩm. Khi đến với Hòa Phát Star – đại lý ủy quyền, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng của Hòa Phát.

Hãy nhấc máy và gọi ngay hotline: 0969.51.3663 để được hưởng những ưu đãi đặc biệt nhất của chúng tôi. 

Những ưu đãi đặc biệt khi mua bạt che nắng mưa tại hoaphatstar.vn.

Hiện nay, hoaphatstar.vn đang có chính sách ưu đãi đặc biệt. Dành cho những sản phẩm chính hãng của Hòa Phát. Những ưu đãi này bao gồm:

  • Miễn phí lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển 
  • Bảo hành 36 tháng với các sản phẩm chính hãng Hòa Phát.

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm mái hiên bạt, mái hiên di động giá rẻ chính hãng của Hòa Phát. hoaphatstar.vn phân phối sản phẩm tại các tỉnh thành trên cả nước từ Bắc chí Nam. 

Điện thoại: 0969.51.3663

Facebook: Bạt che nắng mưa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.